Thứ Ba, ngày 26 tháng 10 năm 2021

Cổng thông tin điện tử

Công nghiệp hỗ trợ

Xuất khẩu giày dép của doanh nghiệp FDI chiếm 82,69%
 Thứ Tư_12/5/2021

Giống như nhiều ngành hàng khác thì ngành da giày Việt Nam cũng phải đối diện với nhiều khó khăn phức tạp do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng với sự quyết tâm cao từ phía các doanh nghiệp, nhu cầu giày dép thế giới hồi phục và công tác kiểm soát tốt dịch bệnh Covid-19… sẽ là những yếu tố hỗ trợ tích cực cho xuất khẩu giày dép của Việt Nam trong thời gian tới.

4 tháng đầu năm 2021, chỉ số sản xuất của ngành da giày tăng 11%
 Thứ Ba_11/5/2021

Chỉ số sản xuất da và các sản phẩm liên quan trong tháng 4/2021 tăng 1,8% so với tháng trước và tăng 29,3 so với cùng kỳ năm 2020; sản lượng giầy, dép da ước đạt 25,3 triệu đôi, giảm nhẹ 0,7% so với tháng trước; so cùng kỳ năm 2020 lại tăng 40,4%. Tính đến hết 4 tháng đầu năm 2021, chỉ số sản xuất da và các sản phẩm liên quan tăng 11%; sản lượng giầy, dép da ước đạt 94,1 triệu đôi, tăng 13,3% so với cùng kỳ năm 2020.

Sản xuất và xuất khẩu ngành dệt may- da giày dần phục hồi
 Thứ Năm_6/5/2021

Trong 4 tháng đầu năm 2021, xuất khẩu dệt may- da giày đã có nhiều tín hiệu khởi sắc khi một số thị trường xuất khẩu chủ lực của Việt Nam dần hồi phục, đạt giá trị 15,9 tỷ USD.

Sản xuất và xuất khẩu ngành dệt may - da giày dần phục hồi
 Thứ Năm_6/5/2021

Trong 4 tháng đầu năm 2021, xuất khẩu dệt may- da giày đã có nhiều tín hiệu khởi sắc khi một số thị trường xuất khẩu chủ lực của Việt Nam dần hồi phục, đạt giá trị 15,9 tỷ USD

Các doanh nghiệp da giày đẩy mạnh sản xuất, tận dụng cơ hội từ các FTA để thúc đẩy xuất khẩu
 Thứ Năm_22/4/2021

Trong những tháng đầu năm 2021, xuất khẩu da giày của Việt Nam vẫn tăng trưởng tốt và thu hút được một số đơn hàng từ thế giới, các sản phẩm trong nước được đánh giá tốt. Vì vậy về lâu dài, dư địa cho hàng da giày của Việt Nam vẫn có khả năng tăng trưởng tốt

Ngành da giày trong nước cần thiết lập nguồn nguyên liệu nội địa
 Thứ Năm_22/4/2021

Bộ Công Thương đang triển khai xây dựng chiến lược phát triển ngành da giày Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2035, dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2021. Chiến lược này chủ yếu tập trung phát triển nguyên phụ liệu ngành dệt may, da giày nhằm đáp ứng các yêu cầu về quy tắc xuất xứ trong các FTA. Đồng thời phát triển nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp trong vấn đề về mẫu mã, thiết kế, nghiên cứu phát triển.

Ngành da giày đón nhận tín hiệu tích cực từ EVFTA
 Thứ Tư_11/11/2020

Sản xuất da giày những tháng cuối năm bắt đầu ghi nhận tín hiệu tích cực. Một số doanh nghiệp đã có đơn hàng đến hết năm nay, từ đó bắt đầu tuyển dụng trở lại.

Đơn hàng của các doanh nghiệp giày dép tăng trở lại
 Thứ Tư_21/10/2020

Sau khi suy giảm mạnh vào quý 2/2020, từ quý 3, tình hình đơn hàng giày dép xuất khẩu phục hồi, một số doanh nghiệp thông tin đã có đủ đơn hàng sản xuất đến hết năm 2020.

Hiển thị 1 đến 10 trong 161 mục

VĂN BẢN PHÁP LUẬT

ĐỐI TÁC